วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

NC Roommate [HopeV]





NC Roommate [HopeV]




ได้กูไม่คุยกับมึงก็ได้…”


แต่กูจะทำอย่างอื่นแทน


“!!!”


                “มึงจะ…..อื้อ!!!”


                ก่อนที่จะได้ท้วงติงอะไรปากบางสีซีดก็ถูกปิดทับด้วยริมฝีปากของคนที่อยู่ด้านบนทันที จึงได้แต่ร้องอื้อในลำคอ จูบหนักๆพร้อมกับลิ้นร้อนที่แลบเลียริมฝีปากเพื่อขออนุญาตแทรกเข้าไป แต่เหมือนจะยากเพราะแทฮยองเม้มริมฝีปากแน่นพยายามเบี่ยงหน้าหนีสัมผัสที่จาบจ้วง


                อื้อ!” ร้องครางในลำคอเมื่อมือทั้งสองข้างถูกรวบเข้าหากันแล้วยกขึ้นสูงไว้ที่เหนือศีรษะ มือหนาอีกข้างไล้เข้ามาที่หน้าท้องแบนราบใต้เสื้อนอนตัวบางแรงสกิดที่ยอดอกข้างหนึ่งทำเอาสะดุ้งจนเผลอปล่อยริมฝีปากที่เม้มเข้าหากัน เป็นผลให้โฮซอกส่งเกลียวลิ้นร้อนของตัวเองเข้าไป


                ลิ้นร้อนไล่ต้อนเกลียวลิ้นเล็กให้จนมุม พยามยามดีดดิ้นเพื่อหนีสัมผัส แต่แรงน้อยนิดจากคนป่วยอย่างเขารึจะไปสู่คนที่แข็งแรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วได้ เมื่อเห็นว่าตัวเองจนมุมจากทุกสัมผัสที่อีกคนทำ ก็ต้องเปลี่ยนจากหนีเป็นจูบตอบอย่างเสียไม่ได้ เขาไม่ยอมเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างเดียวหรอกนะ


                มือบางที่เคยขยับเพื่อให้หลุดจากการเกาะกุมเปลี่ยนเป็นอยู่นิ่งผ่อนแรงทั้งหมดที่มี เมื่อเห็นว่าอีกคนยอมอยู่ใต้อาณัติแล้ว โฮซอกปล่อยมือหนาของตัวเองออก แล้วแกะกระดุมเสื้อนอนที่เขาจำได้ว่าเป็นคนเลือกซื้อให้กับมือ ส่วนแทฮยองที่ถูกปล่อยมือทั้งสองข้างให้เป็นอิสระแล้วก็ยกขึ้นวางบนรอบคอของเพื่อนรักรวมไปถึงขยุ้มกลุ่มผมหนานั่นเบาๆ


                อื้ออ๊ะ!” ร้องออกมาเมื่อยอดอกทั้งสองข้างถูกสะกิดบีบเค้นด้วยมือหนาที่คุ้นเคย เกลียวลิ้นเล็กก็จูบตอบอย่างไม่ยอมแพ้ จนอากาศแทบจะหมดถึงได้ดันไหล่หนาออกเบาๆเพื่อบ่งบอกว่าเขาไม่ไหวแล้ว


                ดื้อดีนักกูจะไม่ใจดีแล้วนะพูดเสร็จก็จับเข้าที่กางเกงนอนตัวบางเข้าคู่กับเสื้อแล้วกระชากมันออกรวดเดียวไม่ให้อีกฝ่ายได้ตั้งตัว เหลือไว้เพียงชั้นในสีสะอาดให้ติดตัว


                เรือนกายเนียนนุ่มที่เคยสัมผัสมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งประจักษ์อยู่ตรงหน้า ไม่ว่ามองกี่ทีก็ทำให้อารมณ์เขาพุ่งสูงอย่างที่ไม่ต้องเล้าโลมอะไรเลย


                ดะเดี๋ยว…” ร้องบอกเมื่อเห็นร่างสูงถอดเสื้อยืดสีเข้มออกแล้วเตรียมจะทาบทับ โฮซอกเลิ่กคิ้วเป็นคำถาม

               
                “หืม?”


                “ล็อคห้องก่อนเดี๋ยวพวกนั้นเข้ามาบอกเสียงแผ่วทั้งยังมีเสียงหอบเจือปนมาด้วย รอยยิ้มหล่อผุดขึ้นที่ใบหน้าแล้วเดินไปล็อคห้องตามที่ร่างบางต้องการ จากนั้นก็ไม่รอช้าพอร่างถึงเตียงปุ๊บก็ล้มตัวลงทาบทับทันทีไม่ให้อีกคนได้ตั้งตัว


                อ๊ะอื้อ…” อีกครั้งกับจูบที่รวดเร็วและร้อนแรง แต่เมื่อตั้งตัวได้ก็ไม่ยอมแพ้ที่จะจูบตอบกลับไปด้วยอารมณ์เดียวกัน


                โฮซอกเปลี่ยนเป้าหมายจากปากมาเป็นใบหูที่ตอนนี้เปลี่ยนสีเป็นสีแดงเช่นเดียวกับร่างกายที่ใกล้จะเปลือยเปล่าของร่างบาง พรูลมหายใจใส่ให้อีกคนได้ขนลุกเล่นๆ โลมเร้าเรื่อยมาตั้งแต่ใบหู ซอกคอ แผ่นอกบาง ไม่ว่าปากเรียวจะลากผ่านตรงไหนก็ไม่ลืมที่จะทำรอยไว้เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ


                เขาปล่อยให้ร่างกายนี้ไร้ร่องรอยมานานมากเกินไป จนเจ้าของมันลืมไปแล้วว่า ตัวเองน่ะเป็นของใครตั้งแต่วันนี้เขาจะไม่ยอมอีกต่อไป



                อ๊ะอ๊าโฮป อื้อร้องครางออกมาอย่างเสียไม่ได้เมื่อริมฝีปากนุ่มอุ่นสัมผัสเข้าที่ยอดอกทั้งสองข้างสลับกับแรงบีบเค้นอย่างมันมือ เสียงดูดจ๊วบจ๊าบดังไปทั่วห้องนอน โฮซอกแทรกตัวเข้าที่ระหว่างขาของร่างบาง มือเล็กยกขึ้นปิดปากตัวเองเพื่อปิดเสียงที่น่าอายไม่ให้ดังเล็ดลอดออกมา


                กูอยากฟังเสียงมึงอย่าปิดเพราะมันจะทำให้มึงลืมว่าคนที่มึงต้องคิดถึงให้มากๆน่ะเป็นกูไม่ใช่เขาเงยหน้าขึ้นมาสบตาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง จนทำให้คนใต้ร่างใจกระตุกกับแววตาที่สั่นไหว


                มึง อื้อ!” ร้องออกมาอีกครั้งเมื่อมือหนาจับเข้าที่จุดไวต่อการสัมผัส บีบเค้นตามความยาว มือหนาแทรกเข้าไปในชั้นในสีสะอาด แทฮยองเชิดหน้าขึ้นกับความเสียดเสียวที่พุ่งวาบไปทั่วช่องท้อง


                ฉับพลันชั้นในของตัวเองก็ถูกกระชากออกไปตามด้วยเสื้อผ้าของร่างสูงที่ถูกถอดออกหมดด้วยฝีมือของเจ้าของมันเช่นกัน ร่างกายเปลือยเปล่าของทั้งคู่ทำเอาแทฮยองหน้าซับสีเลือดขึ้นมาทันที เบนใบหน้าหวานไปทางอื่น แต่ก็ถูกข้อนิ้วเรียวจับผินกลับมาให้สบตา


                คนแพ้ ไม่มีสิทธ์เรียกร้อง ร้องห้าม หรือแม้แต่อาย…”


                “…”


                “กูจัดหนักมึงแน่!”


                “ไม่นะ!”


                ฟังที่ไหนล่ะคำร้องห้ามน่ะ บอกแล้วคนทำแพ้ไม่มีสิทธ์เรียกร้องอะไรทั้งนั้น


                สัมผัสรุนแรงและจาบจ้วงกลับมาอีกครั้ง ฟันคมงับเข้าที่ใบหูพร้อมกับพรูลมร้อนใส่ ร่างบางได้แต่หลับตาแน่นข่มความรู้สึกของตัวเอง เมื่อทั้งมือและทั้งปากของคนรักสัมผัสลากผ่านไปจนทั่วร่างกายเขาจนทุกส่วนขึ้นสีจัดเช่นเดียวกับใบหน้าที่ร้อนเห่อขึ้นมาเมื่อพบกับสัมผัสที่คุ้นเคย


                อ๊าอ๊ะฮะโฮปมะไม่ไหว…”มือบางดันที่ไหล่หนาของคนที่ใช้ลิ้นไล้เลียที่แอ่งน้อยๆบริเวณหน้าท้อง มือหนาจับเค้นที่สะโพกงอนงามอย่างไม่ผ่อนแรงเลยสักนิด มือเรียวข้างหนึ่งกำผ้าปูที่นอนแน่นจนยับ อีกข้างก็ขยุ้มที่กลุ่มผมหนา


                โฮซอกยืดตัวขึ้นเพื่อป้อนจูบอีกครั้งซึ่งคราวนี้ก็ถูกให้ความร่วมมืออย่างดี เกลียวลิ้นสองอันแกจูบดูดดื่มกันอย่างเมามันส์ ความแข็งขืนที่กลางตัวของคนด้านบนสัมผัสเข้ากับหน้าขาจนต้องขยับหนี ขนอ่อนลุกตั้งชัน ช่วงตัวเริ่มสั่นเทิ้ม


                มือหนาไม่รอช้าจับเข้าที่กลางกายของคนใต้ร่างก็รับรู้ถึงอารมณ์ที่พวยพุ่งไม่ต่างกัน ลูบลำไปตามความยาว นิ้วหัวแม่มือกดเข้าที่ยอดปลาย ก็รู้สึกถึงของเหลวที่เริ่มซึมออกมาเล็กน้อย เอวสอบขยับขึ้นลงเพื่อให้ลูกชายของตัวเองถูไถไปกับหน้าขาเพื่อกลั่นแกล้งอีกคนให้ใจสั่นเล่นๆ


                แฮ่ก!...อย่าแกล้งอื้อร้องบอกเมื่อรับรู้ถึงอารมณ์ตัวเองที่ตัวเองหักห้ามไว้ไม่อยู่แล้ว


                บอกแล้วว่าไม่มีสิทธ์ร้องห้ามถ้าอยากส่งเสียง ขอเป็นเสียงครางดีกว่ามือหนาเริ่มรุกหนักขึ้นเรื่อยๆจนร่างบางกระตุกตัวสะโพกเด้งรับกับจังหวะมือที่ไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนปรนเลยแม้แต่นิด


                อื้อฮ๊ะ!...อ๊ะอ๊ะ!...” ร้องครางออกมาอย่างเสียไม่ได้ มือบางสองข้างยังคงกำผ้าปูที่นอนแน่น เชิดหน้าร้องครางปล่อยเสียงไปตามอารมณ์ดิบและความต้องการ


                สวรรค์ที่เห็นรำไรหายวับไปกับตาเมื่อมืออุ่นร้อนหยุดการกระทำทุกสิ่ง ตาเรียวจ้องมองมาที่คนที่ยิ้มเจ้าเล่ห์อยู่ด้านบน อยากจะยกมือขึ้นตบให้หน้าหันกับคนที่มาทำให้อยาก แต่ก็ถูกจับแน่นไว้ก่อนทั้งสองข้างด้วยมือเพียงข้างเดียว


                อื้ออื้มอึก…” ครางหวานในลำคอ นิ้วชี้ของคนด้านบนสอดใส่เข้ามาในปากบาง อดไม่ได้ที่จะใช้ลิ้นเล็มเลีย จากหนึ่งเป็นสองนิ้วแลบเลียชิมอย่างเสียไม่ได้ ใบหน้าหวานตาปรือจ้องมองมาที่เจ้าของนิ้ว ลิ้นเล็กสีแดงแลบออกมาไล้ไปทั่วทั้งข้อนิ้วราวกับเป็นไอติมแท่งรสหวาน


                คนด้านบนจ้องมองใบหน้าของคนขี้ยั่ว จนช่วงกลางตัวปวดหนึบไหนจะสัมผัสชื้นๆที่นิ้วของตัวเองอีก ให้คนใต้ร่างชิมนิ้วอยู่ได้ซักพักก็ชักนิ้วออกมาแล้วปิดด้วยปากของตัวเองแทน และอาศัยจังหวะที่คนรักเพลิดเพลินจับจูบร้อนแรงส่งนิ้วที่อาบไปด้วยน้ำหวานเมื่อครู่สอดเข้าไปทางช่องทางสีหวานที่เต้นตุบๆ


                ฮ๊ะ!” เชิดหน้าครางรับสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกาย นิ้วเรียวจิกแน่ที่ไหล่หนาจนขึ้นเป็นรอยเล็บ จากนิ้วที่หนึ่งเป็นนิ้วที่สองและสาม ความคับแน่นอึดอัดทำให้คนกระทำครางทุ้มในลำคอด้วยความพึงพอใจ ช่องทางนั้นยังคงคับแน่นขมิบรัดนิ้วเขาเป็นอย่างดี


                หมุนควงนิ้วอยู่อย่างนั้นเพื่อให้ช่องทางคุ้นชิน ก่อนที่จะแปรเปลี่ยนเป็นอะไรที่ใหญ่โตกว่านิ้ว กระแทกนิ้วเข้าซ้ำๆที่จุดกระสัน รับรู้ได้จากแรงกระตุกเล็กๆและสะโพกบ้างที่เด้งรับเข้าใส่


                ฮ๊ะ!...อ๊ะ อ๊ะ ตรงนั้น ฮ๊ะอ๊ะ อ๊าอ๊า!!!” ร้องออกมาสุดเสียงเมื่อปลดปล่อยความรู้สึกแรกออกไปจากร่างกาย รู้สึกวูบโหวงไปทั่วช่องท้อง กายบางหอบสะท้านหลังจากปลดปล่อย ขมับเนียนมีเหงื่อซึมออกมาเล็กน้อย


                “ยิ้มอะไรเอ่ยถามอย่างไม่ไว้ใจกับรอยยิ้มหวานแต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ของคนตรงหน้า มือหนาของตัวเองจับรูดไปที่แกนกายให้แข็งขืนเตรียมพร้อมที่จะใช้งาน


                อ๊า!” ดันแกนกายของตัวเองที่ขยายเต็มที่เข้าไปให้อีกคนได้สะดุ้งเล่นๆ ตาคู่สวยส่งค้อนมาให้วงใหญ่ แล้วก็ต้องร้องลั่นขึ้นอีกครั้งเมื่อร่างสูงพยายามจะดันแกนกายเข้ามาให้ลึกกว่าเดิม

               
                อ๊ะ!...อ๊า!” ร้องเสียงหลงเมื่ออีกคนดันแกนกายเข้ามาทีเดียวจนสุด กายบางสั่นพยายามใบหน้าหวานเชิดขึ้นกอบโกยอากาศเข้าปอด เผยอกลีบปากบางครางออกมา


                อ่าห์อืมวี…”ต่างคนต่างครางเรียกชื่อของอีกฝ่ายออกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับ


                โฮปอ๊ะขยับขยับสิ…” ยกแขนเรียวขึ้นคล้องคออีกคนแน่น มาถึงตรงนี้แล้วเขาก็จะไม่ดื้อไม่เถียงอีกต่อไป เพราะอารมณ์ที่ถูกเล้าโลมมาตั้งแต่ต้นมันพุ่งสูงยากเกินที่จะหยุด


                สนองตามคำขอของคนใต้ร่าง มือหนาข้างหนึ่งจับเอวบางแน่นพลางลูบไล้เพื่อปลุกปั่นอารมณ์ให้ ส่วนอีกข้างก็เอื้อมไปจับแกนกายที่ขยายขึ้น ส่วนปลายมีน้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมานิดๆ เอวสอบขยับขับเคลื่อนเข้าออกที่ช่องทางสีหวานนั่นจากจังหวะเนิบนาบแผ่วเบาเป็นรุนแรงและรัวเร็วขึ้นจนรางบางไถลไปกับที่นอนดีที่ถูกมือหนาจับยืดไว้ก่อน


                ขยับแกนกายออกมาจนสุดแล้วสอดใส่เข้าไปอีกให้ลึกยิ่งกว่าเดิม ปากบางที่เผยอออกมันอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปเก็บความหวาน เกลียวลิ้นร้อนแลกน้ำหวานกันอย่างดูดดื่มในขณะที่ส่วนล่างก็ยังกระแทกกระทันไม่หยุดยั้ง ขาเรียวยกขึ้นเกี่ยวเอวสอบไว้แน่น มือทั้งสองข้างคล้องอยู่ที่ลำคอทุกส่วนของทั้งคู่อยู่ชิดกันแนบสนิท เรียกได้ว่าแม้แต่อากาศก็ไม่มีสิทธิ์ได้ผ่าน


                “ฮ๊ะอ๊าระเร็วอีกเกร็งสะโพกเข้าใส่จังหวะเดียวกับที่สะโพกแกร่งกระแทกลงมา แม้ว่าจะห่างเรื่องแบบนี้มานานนับเดือน พอมาเจอกันอีกที ร่างกายก็ตอบรับกันอย่างลงตัวจนแทบไม่ต้องปรับอะไรเลย


                อ่าห์วี…”ครางเรียกคนใต้ร่าง ตาคู่คมสบเข้ากับตาคู่หวานที่คลอไปด้วยหยาดน้ำที่เกิดจากแรงอารมณ์ก้มลงจูบเบาที่หน้าผากเนียนที่ชื้นเหงื่อ ละมือจากแกนกายไปสอดประสานกับนิ้วเรียว  จมูกโด่งสูดดมความหอมที่ซอกคอและยังไม่ลืมที่จะทำรอยให้เพิ่มมากขึ้น สะโพกสอบก็ยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีไม่มีบกพร่อง


                ฮ๊ะอ๊ะอ๊ะ…”หัวสมองว่างเปล่าขาวโพลนไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น นอกจากความรู้สึกเสียววาบไปทั่วทั้งท้องน้อย หยัดสะโพกขึ้นตอบรับกับแรงกระแทกที่ยังเพียรส่งมาไม่หยุดยั้ง


                ฮ่ะอ๊ะอ๊า!!!” ร้องสุดเสียงเมื่อความรู้สึกทั้งหมดถูกปลดปล่อยออกมาจนเลอะเปรอะเต็มหน้าท้องแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามและผ้าปูที่นอน แต่กระนั้นก็ยังต้องหยัดสะโพกรองรับอารมณ์ที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยของคนด้านบน


                ฮ่ะอืม…”ครางออกมาอีกครั้งก่อนที่จะปล่อยทุกหยาดหยดเข้าไปในช่องทางสีหวานจนหมดสิ้น มันมากมายจนไหลย้อนลงมาจนเลอะซอกขาเนียน ช่องทางที่เกร็งรับน้ำรักเข้าไปจนหมดทุกหยาดหยด พลางฟุบหน้าลงกับลาดไหล่หอมกรุ่น หายใจรวยรินกับความเหนื่อยจากกิจกรรมเมื่อครู่


                โฮซอกก้มลงสูดดมความหอมที่พวงแก้มใสของคนใต้ร่าง ขาเรียวร่วงหล่นอย่างไร้เรียวแรง ทิ้งแขนทั้งสองข้างลงข้างตัว สะดุ้งนิดๆเมื่อรู้สึกวูบโหวงเพราะอีกคนถอดแกนกายออกน้ำรักยิ่งไหลย้อนออกมาจนผ้าปูที่นอนเลอะเป็นดวง


                ฮ่ะ แฮ่ก…”หอบหายใจรินรดใบหน้ากันและกัน ร่างสูงล้มตัวลงนอนข้างๆคว้าคนน่ารักมากอดพร้อมกับดึงผ้าห่มผืนหน้าขึ้นมาคลุมร่างทั้งคู่ไว้ มือหนาปาดเช็ดเหงื่อที่ไหลรินลงมาที่ข้างแก้ม ความชื้นของเหงื่อที่บริเวณแผ่นหลังก็ยังมีอยู่มาก แทฮยองนั้นหลับไปตั้งแต่ที่เขาเอาส่วนนั้นออกแล้ว

                ที่บอกว่าจะไม่ใจดีก็ทำไม่ได้เพราะอีกฝ่ายให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

                และ

                หวังว่ากิจกรรมเมื่อครู่จะทำให้ไข้ของอีกคนลดนะเหงื่ออกมากขนาดนี้



กลับไปเม้นให้ที่หน้าบทความด้วยนะคะ 

                

1 ความคิดเห็น:

  1. Casino Game For Sale by Hoyle - Filmfile Europe
    › casino-games › casino-games › casino-games › casino-games Casino jancasino.com Game filmfileeurope.com for https://febcasino.com/review/merit-casino/ sale by Hoyle on https://septcasino.com/review/merit-casino/ Filmfile Europe. Free shipping for most countries, no worrione download required. Check the deals we have.

    ตอบลบ